Thursday, March 02, 2006

Siggi er orðinn 10 ara

Jibbííí, ég skellti mér á fótboltaæfingu áðan sem er nú kannski ekkert stórmerkilegt, (ef undan eru skilin árin og kílóin) en það var 20 centimetra snjór á vellinum, geðveikt. Íslendingurinn trúði ekki öðru en að það væri búið að ryðja völlinn og mætti bara á stuttbuxunum í -2 frosti og var bara svalur, en það var ekki búið að ryðja og það var byrjað á rúbbí (flott nafn á íþrótt). Stuttbuxnamaðurinn varð af einhverjum ástæðum skotspónn allra hinna og vil ég kenna auknu útlendingahatri þar um...helvítis Danir. En fótboltinn sem var spilaður minnti óneitanlega á gæðin, tæknina og gleðina þegar maður var 10 ára á sundlaugavellinum í Breiðholtinu. ZHINNG PÚFF KLANG %!/&(&/%$!Q#())O"#$ shit, setti tímavélina í gang --FLASHBACK--

Kominn aftur. Frekar slakur á því annars, soldið pirraður á konunum sem eru með mér á námskeiðinu í Vejle. Þær skilja alltaf setuna eftir niðri, bara millisetuna. Þannig að við karlarnir þurfum að koma við rassasetuna þeirra!! En nei, þær vilja ekki þurfa að setja setuna niður áður en þær pissa. Hún er alla vega hrein þá. Við eigum sem sagt að ganga frá eftir okkur og við eigum svo að ganga frá eftir konurnar! Yes, kynjabaráttan er að skila sér, jafnréttinu er náð. Nei og aftur nei, nú er klósettsetustríðið byrjað í Vejle, ég pissa næst bara beint á setuna ef þær skilja hana eftir niðri aftur. Allt sem manni var kennt um klósettvenjur er bara fótum troðið og niðurlægt. Meira um klósettvenjur og ósiði síðar. Þarf að uppfinna (mjög gott orð) nokkur ný trikk fyrst.

No comments: