Sunday, December 17, 2006

ho, ho ho!!

Já það er rétt, ég gat kallað fullt af konum "Ho's" í dag og það á jólaballi. Og engin þeirra sló mig, hehehe, bitches! (nú verð ég laminn). Ekkert eins glymrandi saklaust og rauður kall með poka, klappandi börnum, syngjandi gamla slagara með hálfkæfðri fullfalskri röddu. Hljómar ekki vel, en er samt yfirfullt af sjarma sem þó getur horfið þegar hann kallar alla Ho í kringum sig. Nóg um það.

Kolding borg óttans heldur áfram að hrella samborgara sína með óprúttnum bellibrögðum (kunnið þið einhver bellibrögð? látið mig endilega vita) og nú voru það sárasaklausir (á yfirborðinu alla vega) nágrannar mínir sem voru á leiðinni á jólaball sem komu að nýbrotnum og græjulausum bílnum sínum. Vantaði bara Gleðileg jól stimpilinn á húddið og rós í pústið til að koma boðskapnum til skila. Sorry guys!

Þetta er næstum eins og í Nörrebronx í kóngsins (sem er samt bara drottningarinnar) Köbenhavn, þar sem pönkarar og utangarðsmenn norðurbæjar leggja allt í rúst af því að húsið sem þeir eru búnir að leggja í rúst var tekið af þeim. Mér finnst persónulega að það hefði bara átt að leifa þeim að halda áfram að eyðileggja það sem þeir voru búnir að eyðileggja, þ.e. Ungdomshuset og sig sjálfa í mörgum tilvikum.

Góða nótt

No comments: