Thursday, February 23, 2006

Iþrottapælingar

Ég hef verið að fylgjast með vetrarólympíuleikununum aðeins undanfarið. Þessa hátíð sem sameinar alla heimsins þegna og íþróttamenn á einn stað til að keppa undir kjörorðum íþróttahreyfingarinnar: "Það er ekki allt að vinna, það er aðalatriðið að vera með!" Gott og blessað. Það fá samt ekkert allir að vera með. Ég hef ekki séð einn einasta svertingja þarna!! Og einu arabarnir sem maður sér í sjónvarpinu og blöðunum hér eru að tala um teiknimyndir (þykjast samt vera rosalega þroskaðir) og minnast ekki orði á skíði eða skauta eða sleða.
Ég sé það nú alveg fyrir mér að Arabarnir eigi erfitt með að finna skíðabrekkur heima við og þess vegna á ég auðveldara með að skilja fjarveru þeirra, en hvað er málið með svarta manninn? Heimurinn er löngu kominn yfir það stig að svarti maðurinn eigi eingöngu heima á tilteknum svæðum jarðarinnar. Þeir eiga áhrifamestu sjónvarpsmanneskjuna í heiminum, bestu körfuboltamennina, fljótustu hlauparana, þolmestu hlauparana og bestu boxarana. Þeir eiga meira að segja besta golfara í heiminum! En engann skautahlaupara, skíðastökkvara eða gönguskíðahetju. Þeir eiga heldur engann skákmeistara held ég og mjög fáa sundmenn. Fyndið hvernig heimurinn virkar.

Ég verð aðeins að fá að tjá mig um knattspyrnustjórasnillinginn hann Moron. Maðurinn er snillingur, því er enginn vafi og eins og góðum snillingi sæmir þá er hann ekki í nokkrum tengslum við samtímann og þau lög og reglur sem að honum líta. Hann stendur fastur á því að það hafi bara verið spilaðar 35 mínútur af leiknum í gær og hitt hafi verið eitthvað annað en fótbolti, jahérna hér. Nú horfi ég (pínulítið) á fótbolta og bý í hlutlausu landi í þessu tilviki sem um ræðir og hér voru lýsendur sem og flestir áhorfendur ekki í vafa um ágæti þessa umtalaða rauða spjalds. Moron minnist svo ekkert á vítin 2 sem Chelsea hefði átt að fá á sig seinna í leiknum en þau atriði koma auðvitað bæði eftir fyrstu 35mínúturnar og þá var þetta ekki leikur lengur, alveg rétt. Hann kennir svo Messi, 18 ára gutta um að hafa platað dómarann og leikið þetta mjög vel. En hann minnist ekkert á leiklistartímana sem Messi sótti fyrir leikinn í áhugaleikhús Robben. En þar hefur einmitt verið æft stíft undanfarið að fiska menn útaf með "heiðarlegum" hætti að sögn Moron.
Það er mín von og ósk sem knattspyrnuáhugamanns að það verði komið fram við svona snillinga eins og hefð er fyrir í mannkkynssögunni; fangelsi, gelding eða gapastokkurinn. Leyfum svo komandi kynslóðum að breyta reglum knattspyrnunar og spila eftir reglum Morons eftir öld eða tvær. Þá verður leikurinn mikið einfaldari. 1)Ef eitthvað lið vinnur lið sem spilar eftir reglum Morons þá er leikurinn ógildur. 2)Ef lið Morons vinnur, þá skiptir ekki máli eftir hvaða reglum var spilað.

Bara ef við snillingarnir værum metnir af verkum okkar á meðan við erum á lífi. Þá væri þetta ekki svona ósanngjarnt líf!

6 comments:

Anonymous said...

Hlaupandi hratt ég bullast
með áfengið ég ruglast

Fótboltinn er ekki að sjá
enda engan áhuga hef á.

En svartir eru jú góðir
þó þeir séu fáir fróðir

Ætli þeir þekki ekki plónna
fremur eða skíðaskónna.

***

Vildi bara leggja þetta rím handa þér Siggi minn. Þú hefur mikið til mála þinna með dökka manninn þarna.

Anonymous said...

Hehe, þetta er killer! Oh, það er svo mikið af leyndum orðum þarna:) En þetta eru góðir punktar hjá þér Siggi:) Kveðjur úr Sunny California sem er mjög sunny þessa dagana btw.

Anonymous said...

þetta var rebekka btw:)

Anonymous said...

Rosalega var thetta 'osanngjarn leikur....thessi MESS tharna aetti ad fa oskarinn. Annars var thetta ekki fotbolti eftir fyrstu 35 minuturnar.

Anonymous said...

Geisp....horfi ekki á fótbolta nema bara til þess að skoða bungur á leikmönnum...ég hef t.d sérstakan áhuga á langhlaupurum í síðum þröngum buxum !!!!! Ja jú það verða allir að eiga e-h áhugamál og mitt er BUNGUSKOÐUN.

Anonymous said...

Free [url=http://www.greatinvoice.com]make an invoice[/url] software, inventory software and billing software to beget competent invoices in before you can say 'jack robinson' while tracking your customers.