Wednesday, August 23, 2006

Forðið ykkur, fullar flugur

Ekki var ég hissa þegar ég las yfir eitt af ótal blaðsneplum hér í landinu litla í morgun um allar þessar geðsjúku vespur sem tæta í öllum og trylla. Þær eru ekki með sjálfum sér vegna þess að þær eru fullar!!! Ofurölvi vespur á flugi um Koldingborg í leit að slagsmálum á þriðjudagsmorgni þar að auki. Ætli flugnabarnavernd viti af þessu, nú eða flug(na)umferðarstjórn? Þetta er vandamál sem verður að taka á og það strax. Eplasnafs í hádeginu er ekki í lagi og peruvín er afleitur morgunmatur fyrir þessi grey, en gerjaðir ávextir liggja samt í haugum neðan við þar til sköpuð tré og rotna og gerjast, tilvalið fyrir rómantíska flugnaferð með kærustunni. Nú eða fyrir one night stand, fyll'ana og fljúga með hana upp í næsta tré. Fá sínu fram og eyða restinni af vímunni í að trylla almennig sem í makindum sínum reynir að halda sér edrú þessu fimm virku daga teljandi niður til helgarinnar með tilheyrandi kvíða og svitaköstum.

En flugurnar fullar af orku, fylla loftin fullar á fullu á eftir saklausum borgurum sem dansa "á ég að drepa þig helvítis flugan þín" eða "ARRRGHHH GEITUNGUR!!!" dansana eins og hálvitar.

Góða nótt

2 comments:

Anonymous said...

Ég er einmitt eina af þessum "arggg geitungur" manneskjum, ekki jafn mikil hetja og þú..eða á ég að segja vitlaysingur. Þú reyndir nú að dangla í eina og hún náði sko að hefna sína á þér. Guð hvað ég verð fegin þegar þessi kvikindi drepast og við vetum gengið óhult um götur Kolding. Kolding borg óttans..jebs.
Kv. La gudruna di Kolding

Anonymous said...

drasl drasl var búin að kommenta en það kom ekki...
Nenni ekki aftur..

Kveðja
La Gudruna di Koldin