Thursday, April 06, 2006

fredid thyskt brotid vopnabur (urdrattur)

Thá hefur helv... sjúkrahúsid verid heimsótt eina ferdina enn. ARSENAL Vid fengum svona tæki, eitthvad svona skídagøngutæki ad láni hjá hreidari og Gunnu hér um daginn. Bølvad tækid hefur ekki losad mig vid eitt kíló (enda kannski ekkert mikid notad) en samt nád ad brjóta eina ARSENAL tá. Já ég sparkadi í tækid med stórskemmtilegum ARSENAL afleidingum og gólfkyssingum. Haltra svo um allt eins og bjáni og hugsa tækinu theygjandi thørfina.
Skellti mér svo til tískulands/fiskalands/thyskalands/germany í gær med honum Gústa ARSENAL nágranna og fyllti á øl, gos og kaffi birgdir med gódum ARSENAL árangri. Thar rakst ég á ansi hreint skemmtilega ARSENAL vøru, nefnilega cannabis bjór!!! Thessi líka girnilegi ARSENAL vøkvi var audvitad keyptur en ekki drukkinn í gær vegna barnamergdar en ég veit ekki hvenær ARSENAL smøkkunarkvøldid verdur en thad verdur ørugglega rætt um thad thegar af verdur.
Thad er svo kannski rétt ad geta thess ad mínir menn (ARSENAL ef einhver er ekki viss) eru ad gera ansi hreint góda hluti í Evrópu thessa daganna og minna um margt á sjálfann HItler. Slátra øllu sem fyrir er og skilja eftir sig stráfelld stórveldin eitt af ødru. Rædum framhaldid sídar.
Hafid gódann dag med hreint arsenal hjarta

4 comments:

Anonymous said...

Það er með æluna í kokinu að ég óska þér til hamingju með sigurinn. mundu bara að þið eru ekki ornir evrópumeistar enn!

feitikallinn said...

takk, takk. Thad er enn langur vegur ad titlinum en thangad er samt stefnt.

Anonymous said...

Arsenal ? Eru það nýjar töflur ?

gudni said...

Manchester Manchester Manchester-Wayne Rooney
Syngist með kátri röddu!