Tuesday, April 18, 2006

bje, ij, bje, ell, ij, a, er bokin bokanna

Nú eru páskarnir nýafstaðnir og flestir sáttir við hvíldina, friðinn, guð og biblíulestrana. Allir komnir með pungaskilning á jesú og lærisneiðunum, krosshengingunni og öllu hinu. það er samt eitt sem ekkert voða margir vita og eru alveg voða pirraðir útí júdas fyrir að svíkja kónginn, en það er ekki satt. Þetta var nefnilega fyrsta framapotunar plott sögunnar. Jesú fór nefnilega að pissa rétt fyrir mat og valgdi pissuskálina við hliðina á Júdasi og byrjuðu þeir að spjalla svona eins og menn spjalla þegar þeir halda um vininn á sér. Þetta endaði all vega með því að Jesú bað Júdas um að svíkja sig því hann var orðinn þreyttur á að vera alltaf eitthvað að galdra og fá ekkert fyrir það. Júdas var nú ekkert á þessu í byrjun en eftir mikla sannfæringarræðu um að Júdas yrði frægasta lærisneiðin þá sló hann til, hljóp út og klagaði krissa. Fékk hann svo festan á krossinn og var hataður um stund en er nú í hugum okkar 20.aldarbúa sá eini af "the fantastic 12" sem við þekkjum með nafni. Gott plott.

Fékk annars páskaegg sent frá íslandinu góða og fékk ég málsháttinn "geðprýði er gulli betri!" passar ágætlega hef ég heyrt. Ég brjálaðist samt og grýtti egginu í vegginn, snéri gula plastfuglinn úr hálsliðnum og kveikti svo í helv... miðanum. Hljóp út, skallaði nágrannann, reif utan af mér skyrtuna og öskraði lungun úr mér, hrækti á götuna, sparkaði í næsta póstkassa og fór svo að spá í því hver hefði eiginlega byrjað með þessa málshætti. Ótrúlegt hvað hann hittir oft í mark, örugglega sniðugur gaur...

4 comments:

Anonymous said...

Siggi son of God, brother of Jesus Christ...þú ert snillingur!

Anonymous said...

Yndislegur ertu ...og ég held að það hafi vantað fútt í íslensku þjóðina og þessi illgirni með málshættina hafi byrjað til að poppa upp í íslensku heimilislífi í baðstofum hér í den,allir svo rólegir að lesa píkusálmanna og síðan hafi allt orðið vitlaust vegna málshátta...
Ja ég fékk nú "Enginn verður feitur af fögrum orðum" finnst mér ég nú alveg nógu feit og misskildi þetta eitt augnablik, taldi að páskaeggið væri að segja mér að ég ætti að biðja fólk um að niðurlægja mig til að grennast !!! Tala páskaegg til manns Siggi ????

Anonymous said...

Greets to the webmaster of this wonderful site! Keep up the good work. Thanks.
»

Anonymous said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»